1.11.54

ช่วงนี้เราค่อนข้างจะหมกหมุ่นอยุ่กับ AE เป็นพิเศษ เพราะเป็นสิ่งที่ต้องการมานานแล้ว
เราชอบ AE เพราะมันมีจุดเด่นตรงที่สร้างเอฟเฟคเจ๋ง ๆ ให้กับชิ้นงานได้
เราค่อย ๆศึกษาไปเรื่อยๆ แม้ว่าจะไม่ได้เอาไปประกอบอาชีพ แต่อย่างน้อยมันก็เป็นความรู้ติดตัวไปจนตาย

นอกจาก AE แล้ว เราก็กำลังศึกษา sony vegas ด้วย
ถ้าเป็นไปได้เราก็จะศึกษา 3D ด้วยเช่นกัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น