28.12.55


นี้เป็นเรื่องสั้นที่แต่งขึ้น ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเวบหลักของ scp แต่เกี่ยวกับ gm_scp-site19 
คุณอาจจะไม่ค่อยเข้าใจ แต่คนที่รู้จักทั้ง scp และ gmod และ sdk จะเข้าใจในเรื่องสั้นนี้
------------------------------------------------------------

   ประตูห้องทำงานห้องหนึ่งภายในไซต์ 19 ได้ถูกเปิดออกอย่างรวจเร็ว ฟิลอสได้ชะเง้อหน้าขึ้นมาด้านบนของจอคอมที่อยู่บนโต๊ะทำงานของตัวเอง
"มาตรการประหยัดไฟงั้นเรอะ! เป็นข้อแก้ตัวที่ห่วยที่สุด ตอนนี้พวกเขากำลังหารือเรื่องนี้กันอยู่ และคุณต้องแก้ไขปัญหานี้โดยเร็ว"
ฟิลอสเอนหลังพิงกับพนักเก้าอี้ นั่งไขว้ห้างแล้วเอามือประสานกันไว้บนตัก
"ท่านครับ แต่นี่คือมาตรฐานตามต้นฉบับ"
"ก็ช่างหัวต้นฉบับสิ พวกเขาเริ่มบ่นกันเรื่องที่แสงไฟไม่เพียงพอ"
"ถ้าอย่างนั้น ผมจะปรับแสงไฟตรงทางเดินของออฟฟิช แล้วก็ออฟฟิชเป็น 100 แล้วกัน ผมทำได้เพียงเท่านั้น" ฟิลอสเอนตัวเองมาทางชายคนนั้น "ได้โปรดเชื่อผม พวกเขาจะชอบที่ไซต์ 19 เป็นเหมือนกับต้นฉบับ เพราะมันดูลึกลับ และมีเสน่ห์ แต่ถึงยังไงผมก็ไม่ได้ลดแสงไฟลงจนพวกเขามองไม่เห็น"
ชายคนนั้นเอามือลูบเคราของตัวเอง ท่าทางกำลังใช้ความคิด "ถ้างั้น ผมจะกลับไปหารือกับพวกเขา แต่...คุณต้องจัดการโครงการนี้ให้เสร็จ เพราะผมไม่อยากให้ไซต์ 19 เป็นเหมือนกับต้นฉบับ ซึ่งนั่นไม่ดีแน่ ๆ คุณได้เล่นของต้นฉบับแล้วใช่ไหม?"
ฟิลอสพยักหน้า
"มันโคตรมืด จนแทบมองไม่เห็นทาง ดีไม่ดีเดินไปโดน 106 อีก"
ฟิลอสได้แต่พยักหน้า
"ดี หวังว่าคุณจะไม่ทำให้ผมต้องผิดหวัง" ว่าแล้วชายคนนั้นก็ได้เดินออกจากห้องไปอย่างเป็นปกติ
ฟิลอสดึงตัวเองกลับมาสู่หน้าจอคอมอีกครั้ง และเลือกเปิดอีเมล์ข้อความขึ้นมา
------------------------------------------------------------

ข้อความบางส่วนจากอีเมล์ :
วันที่ 02-12-12
ถึง PHX
   - นี่มันนรก! ฉันพบช่องแยกของกำแพงในห้อง 173 ซึ่งมันหมายความว่านายไม่ได้เอาใจใส่ในเรื่องนี้ ฉันไม่ต้องการให้มีการละเมิดของ scp นายรีบมาจัดการโดยด่วนไม่งั้นฉันจะตืบนายถึงห้อง!
จาก จนท.สเตรลนิคอฟ

วันที่ 04-12-12
ถึง PHX
   - ด็อคเตอร์ ผมไม่สามารถใช้รหัสผ่านที่คุณได้ให้ผมเพื่อใข้ในการเข้าห้องทำงานของผมได้
อย่างไรก็ตาม คุณควรจะส่งรหัสใหม่ที่คุณได้แก้ไขแล้วมาให้ผมโดยเร็วที่สุด
จาก ดร.เกียร์

วันที่ 04-12-12
ถึง ดร.เกียร์
   - รหัสผ่านคือ 1234
จาก PHX

วันที่ 05-12-12
ถึง PHX
   - ตั้งหลายวันแล้วน่ะ ที่กระจกในห้องน้ำหญิงยังแสดงโครงสร้างของไซต์ 19 ขึ้นมาอยู่ รีบจัดการเปลี่ยนกระจกโดยด่วน ก่อนที่ฉันจะอารมณ์เสียไปมากกว่านี้
จาก ดร.ไรท์

วันที่ 05-12-12
ถึง ดร.ไรท์
   - ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนกระจกใหม่ ถ้ายังไม่แตก ก็แค่มีช่องโหว่ที่ไหนซักแห่งในไซต์ ผมกำลังหาอยู่
จาก PHX

วันที่ 08-12-12
ถึง PHX
   - กระจกห้องน้ำชายมันเป็นห่าอะไรว่ะ ฟิกส์!
จาก ดร.เคลฟ

วันที่ 09-12-12
ถึง ดร.เคลฟ
   - ช่วยหยุดยิงกระจกซะทีจะได้ไหม ขอร้องล่ะ วันนึงผมต้องเปลี่ยนกระจกไม่ต่ำกว่า 5 รอบหลังจากที่คุณเข้าห้องน้ำเสร็จ
จาก PHX

วันที่ 10-12-12
ถึง PHX
   - อ่อ ฟิกส์ ฉันอยากจะบอกว่าห้องกักกันของ 106 เต็มไปด้วยลายตารางหมากรุกสีม่วง! 106 ไม่ได้เป็นเกย์ และมันคงไม่ชอบสีนี้ แก้ไขด้วย
จาก จนท.ลาเม็นน์

วันที่ 12-12-12
ถึง ทุกคน
   - ผมกำลังแก้ไขทุกปัญหาของไซต์ 19 และจะรีบทำงานให้เสร็จ
     ขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ
จาก PHX
------------------------------------------------------------

   ฟิลอสเอนตัวพิงกับพนักเก้าอี้อีกครั้งในท่าทางที่เมื่อยล้า เขาเงยหน้าขึ้นมองไปที่นาฬิกาที่ติดอยู่ตรงข้างฝา ตอนนี้ 20:15 น. หมดเวลาโอทีแล้ว เขาทำการชัตดาวน์เครื่องคอมพิวเตอร์ ลุกออกจากเก้าอี้ ปิดไปและเดินออกจากห้องไปตามทางเดินที่ดูเป็นระเบียบ และสว่างขึ้นกว่าเมื่อตะกี้ภายในไซต์ 19

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น