5.11.54

เป็นสิ่งที่หลายคนต้องการนั่นก็คือ จบการศึกษา และได้รับปริญญา
สำหรับเราแล้ว เป็นการรอคอยเวลานี้มานาน 20 ปี
เราใช้ชีวิตตลอด 20 กว่าปี (เกือบครึ่งนึงของชีวิตเลย) กับการเรียน ไม่เคยทำงานได้ (หมายถึงงานที่อื่น ไม่ใช่งานที่ร้านตัวเอง)
ถ้าจบป.ตรีแล้วเราก็จะได้ไปสมัครหางานทำซะที
และอีกอย่างคือ เราเป็นคนไม่เกี่ยงงาน จะงานอะไรก็ได้ ขออย่างเดียว ขอให้มันเหมาะสมกับระดับการศึกษาที่เราใช้เวลา 20กว่าปีร่ำเรียนมาก็พอ
เราเคยได้ยินคนที่เขาทำงานบอกว่า ทำงานเหนื่อยมากอยากกลับไปเรียนอีก แต่สำหรับเราคงพอกันที
อาจเปนเพราะเราอยุ่ในวงจรนี้มานานมากแล้วก็เป็นได้

แต่ไม่ว่ายังไงหากเราทำงานแล้ว เราก็คงไม่ลืมที่จะทำสิ่งที่อยากทำมานาน นั่นคือการสร้างสรรรค์ผลงานเหล่านี้ออกมา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น